Cô gái 9x giảm 22 kg nhờ nước lọc

16/04/2024

Với việc chỉ ăn trước 9h sáng và thường xuyên uống 3 lít trong một ngày, một cô gái 9x từng có cân nặng lên tới hơn 70kg đã giảm cân một cách nhanh chóng khiến gia đình và bạn bè choáng váng.

     Cô gái nhân vật chính này có tên là Kiều Thúy Quỳnh, dù từ nhỏ không thuộc dạng hot girl nhưng cô gái này vẫn luôn hài lòng với ngoại hình trước đó của mình: cao 1m59 và nặng 48kg. Số cân nặng của cô luôn ổn định và khi cô bầu cũng là lúc mọi thứ thay đổi hoàn toàn.

Thân hình 70kg của Kiều Thúy Quỳnh

Vì tự ti với cơ thể ục ịch 70 kg nên Kiều Thúy Quỳnh ít khi ra ngoài và không dám chụp ảnh nhiều

     Sau khi sinh con, cân nặng của cô đã tăng lên rất nhanh và rất nhiều, đỉnh điểm là cân nặng của Kiều Thúy Quỳnh lên tới hơn 70kg sau khi cô hạ sinh đứa con đầu lòng. Với thân hình sồ sề, Quỳnh rất tự ti về  bản thân và hầu như không khi nào cô dám ra ngoài, đặc biệt là phần bụng của cô  bị chảy xệ. Hơn nữa do bị tăng cân, cơ thể của cô cũng khó hoạt động hơn, cảm giác nặng nề, chậm chạp luôn luôn ám ảnh cô gái trẻ.

     Nhờ sự động viên của gia đình, chồng, người thân và bạn bè, Quỳnh đã quyết tâm lên kế hoạch để giảm béo và lấy lại vóc dáng trước kia.

     Chia sẻ với chúng tôi, Kiều Thúy Quỳnh cho biết thời gian sau khi đẻ con, cô cho biết do ít sữa nên cô bắt buộc phải nuôi con bằng sữa ngoài và đây là một trong những nguyên nhân chính cho việc cô không xuống cân được vì cơ thể người mẹ sẽ xuống cân nhanh chóng hơn nếu dùng sữa mẹ.

Kết quả sau khi thực hiện giảm cân

Kết quả sau khi thực hiện giảm cân

     Trở lại với kế hoạch giảm cân của mình, cô gái trẻ này không tham khảo phương pháp giảm cân bên ngoài mà đã tự vạch ra kế hoạch ăn uống cho riêng mình. Nguyên tắc của cô như sau: chỉ được tiêu thụ thức ăn trước 9h sáng và không dùng thêm bất cứ loại thực phẩm nào nữa.

     Buổi sáng: Có thể thoải mái ăn uống mọi thực phẩm mà bạn yêu thích nhưng hạn chế dầu mỡ cho tới khi cảm thấy no nhưng không nên ăn quá nhiều. Thường bữa ăn của cô sẽ là xôi, phở hoặc bún…

     Sau 9h sáng: dừng hẳn tất cả mọi hoạt động ăn uống. Nếu đói trong thời gian sau đó có thể uống nước cầm hơi.

     Trong thời gian đầu, vì cô chưa quen với việc phải giảm khẩu phần ăn một cách triệt để nên Quỳnh cảm thấy đói và thường xuyên có cảm giác thèm ăn, muốn ăn liên tục. Những lúc như thế này cô lại tự động viên bản thân mình phải cố gắng gạt bỏ đi cảm giác thèm ăn bằng cách uống thật nhiều nước.

     Với việc ăn một buổi sáng no và chất lượng nên phải chiều tối cô mới có cảm giác đòi và thèm ăn trở lại. Trong 1 ngày trung bình cô sẽ uống hết khoảng 3 lít nước. Mặc dù phải chăm em bé nhỏ khá vất vả nhưng cô không hề cảm thấy mệt mỏi vì đã quen với phần nào chế độ ăn khắt khe này.

     Sau hơn khoảng chục ngày áp dụng chế độ ăn cực kì khắt khe này, cô gái 9x đã giảm được hơn 10kg. Nhận thấy được thành công khá lớn. Cô gái tiếp tục áp dụng chế độ này trong vòng 1 tháng với việc ăn ít, uống nhiều nước và quả nhiên kết quả thu được rất tốt đẹp. Cô gái 9x này đã giảm hơn 20kg và chỉ còn 48kg như trước đây.

     Lúc này cô gái trẻ 9x tự tin diện cho mình những bộ đồ yêu thích, những bộ đầm bó sexy và quyến rũ trước kia cô không có tự tin và vóc dáng chuẩn để mặc. Tuy đã giảm cân thành công tốt đẹp nhưng Quỳnh vẫn chú ý ăn uống một cách điều độ, ưu tiên các rau củ quả, hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau củ quả vào chiều tối.

     Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình giảm béo. Cô gái 9x – Quỳnh chia sẻ: “Một trong những bí quyết thành công lớn nhất đó chính là bạn phải có sự quyết tâm và kiên trì của bản thân mình nếu không bạn sẽ rất dễ dàng từ bỏ kế hoạch. Mình đã đặt ra mục tiêu và cố gắng thực hiện theo cách riêng của mỗi người. Những người thân luôn bên cạnh mình, nhất là mẹ mình. Mẹ luôn hỗ trợ mình rất nhiều trong kế hoạch giảm cân này. Mỗi sáng mẹ đều nấu đồ ăn rất ngon và giàu chất dinh dưỡng như thịt bò và thịt gà… cùng với đó là các loại sinh tố bổ dưỡng để tăng cường vitamin trong cả ngày dài”.

     Cuối cùng, cô chia sẻ rằng cũng một phần là do may mắn vì cô phù hợp với khẩu phần ăn sáng và uống nhiều nước như vậy. Cô gái 9x này chia sẻ rằng tùy vào cơ địa mỗi người mà sẽ có một biện pháp hữu hiệu riêng, nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải luôn đảm bảo được sức khỏe và năng lượng để hoạt động trong một ngày dài.

Tham khảo: ngoisao.net