Máy lọc nước gia đình chính hãng tại TPHCM

26/12/2022

     Máy lọc nước gia đình chính hãng tại TPHCM tại Trường Tiền luôn là một trong những máy lọc nước có tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, an toàn và cùng với đó là mức giá hợp lý cực kì phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Khi mua máy lọc nước gia đình tại Trường Tiền, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bảo hành cực kì tốt cùng với đó là dịch vụ lắp đặt miễn phí tận nhà giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc của mình.

Máy lọc nước gồm có những loại nào?

     Hiện nay, đang có 2 loại công nghệ lọc nước đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó chính là công nghệ thẩm thấu ngược R.O và công nghệ đèn tia cực tím UV áp dụng các đặc tính đặc biệt của than hoạt tính.

     Về công nghệ R.O: có tên viết tắt là Reverse Osmosis là một công nghệ thẩm thấu ngược được trang bị các lớp màng lọc đặc biết có chức năng loại bỏ các tạp chất có hại trong nước và chỉ cho nước đi qua, giữ lại tất cả những gì không phải là nước và vì vậy nước sẽ trở nên tinh khiết.

     Các khe hở của màng R.O cực kì nhỏ, kích thước 0,0001 micron tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay mà mắt người không thể nào nhìn thấy được. Nước sau khi được lọc trực tiếp từ nguồn sẽ uống được ngay mà không cần phải qua công đoạn đun nấu.

Công nghệ RO trong lọc nước tinh khuyết

Công nghệ RO trong lọc nước tinh khuyết

     Công nghệ R.O phù hợp với nhiều hộ gia đình với nhiều mô hình nhà ở khác nhau. Công nghệ này có thể lọc các nguồn nước từ sông, nước lợ và cả giếng khoan thành nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng. Đây có thể nói là một trong những công nghệ lọc nước tốt nhất trên thế giới hiện nay.

     Đèn tia cực tím – UV ( viết tắt của Utra – violet): là tia cực tím có bước song ngắn nhưng mang lại năng lượng diệt khuẩn rất lớn, tia cực tím tác động mạnh lên nucleo protein của vi khuẩn có thể làm biến dạng và giết chết vi khuẩn, công dụng chính của đèn UV đối với máy lọc nước là để khử trùng, diệt khuẩn cho nước trong máy lọc nước.

    Tia cực tím chỉ xuyên qua được nước trong không màu, khi màu và độ đục tang thì tác dụng diệt khuẩn giảm. Ưu điểm của phương pháp diệt khuẩn bằng tia cực tím là không ảnh hưởng đến mùi vị của nước.

    Các tia UV hiệu suất cao sẽ phá vỡ các cấu trúc AND của tế vào vi khuẩn, giúp làm sạch nguồn nước.

Đèn tia cực tím UV

Đèn tia cực tím UV

    Nguyên lý diệt khuẩn của đèn UV:

    Nguồn ánh sáng tia cực tím được bảo vệ bên ngoài bằng lớp vỏ thạch anh trong suốt. Chúng có thiết kế riêng biệt giúp nước đi qua dễ dàng, khi nước chảy qua ống thạch anh đèn UV sẽ tác động phá vở cấu trúc và diệt bỏ tận gốc những vi khuẩn có hại trong nước.

    Đèn UV thường được lắp đặt ở công đoạn cuối của máy hoặc bộ lọc nước uống.

    Hiệu năng sử dụng tốt nhất của đèn UV:

    Đèn UV chỉ phát huy công hiệu trong 6000h đầu tiền, sau đó hiệu năng diệt khuẩn sẽ giảm gần, do vậy cần theo dõi thời gian sử dụng để thay thế đèn UV cho phù hợp để đảm bảo nguồn nước uống.

     Khác với máy lọc nước R.O, máy lọc nước đèn tia cực tím UV có thể giữ lại được tất cả các khoáng chất có lợi cho cơ thể mà không lọc chúng đi, đây có thể coi là một điểm cộng lớn cho máy lọc nước uống nóng lạnh cho gia đình sử dụng công nghệ này.

     Với thiết kế cực kì gọn nhẹ, nó giúp người dùng dễ dàng vận chuyển và lắp đặt được mọi chỗ trong nhà của bạn giúp thuận tiện cho việc sinh hoạt của gia đình bạn.

Loạn giá máy lọc nước gia đình TPHCM

     Tưởng chừng mọi chuyện sẽ rất đơn giản với người tiêu dùng khi càng ngày càng có nhiều loại máy lọc nước xuất hiện trên thị trường khiến cho lựa chọn của người dùng đa dạng hơn rất nhiều. Nhưng đến khi tìm thông tin để mua được một chiếc máy ưng ý và phù hợp với gia đình của mình thì thực sự lại là một chuyện rất khó khăn.

     Thị trường máy lọc nước HCM càng ngày càng đa dạng và phát triển như vũ bão, từ một vài thương hiệu từ mấy năm trước, thì bây giờ con số đó đã lên tới hàng trăm thương hiệu, nhưng chủ yếu là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng cùng với đó là lời rêu rao “tiêu chuẩn vũ trụ, lọc được vi khuẩn” của người bán, các loại máy lọc nước tinh khiết gia đình này luôn thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

     Các loại máy lọc nước gia đình hiện nay đều có thiết kế khá đơn giản và mỏng nhẹ, chính vì vậy, các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã dễ dàng sản xuất riêng cho thương hiệu của mình và bán ra thị trường với mức giá cực kì rẻ. Cùng với đó, cấu tạo bên trong của máy cũng không được chất lượng như máy lọc nước đang được bày bán tại Pucomtech.

     Các máy lọc nước giá rẻ đã bị ăn bớt một số chi tiết như số lõi lọc, số van và chất lượng của các loại linh kiện này cũng không tốt nhằm giảm giá thành của máy xuống tới mức thấp nhất. Khi sử dụng các loại máy này, sức khỏe của người dùng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì nguồn nước cấp cho sinh hoạt sẽ không sạch và chứa nhiều loại tạp chất và kim loại nặng cực kì có hại cho cơ thể con người nếu sử dụng lâu dài.

     Ví dụ cụ thể, một máy lọc nước tiêu chuẩn tại Pucomtech sẽ lọc được các tất cả các hàm lượng chất có hại Asen có trong nước và giảm nó tới mức tiêu chuẩn tối thiểu để tránh gây hại cho con người, nhưng đối với những máy lọc nước kém chất lượng, họ đã loại bỏ luôn phụ kiện này bên trong máy nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất, vì vậy hàm lượng Asen trong nguồn nước có thể dẫn đến cơ thể người một cách trực tiếp và nếu sử dụng lâu ngày, người dùng có thể bị các loại bệnh tai biến và nặng hơn là ung thư.

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước gia đình

     Để có thể chọn mua được một chiếc máy lọc nước chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo các kinh nghiệm dưới đây để có được nguồn nước sạch an toàn trong quá trình sử dụng:

Xác định nguồn nước tại nhà bạn

     Nước nhiễm Asen hoặc kim loại nặng là một tình trạng khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Và điều đầu tiên để chọn được một máy lọc nước gia đình tốt đó chính là bạn cần kiểm tra xem, hiện tại nguồn nước chỗ gia đình mình đang sinh sống thuộc loại nước nào, có những đặc điểm gì và đang nhiễm những loại hóa chất nào nhằm lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp.

Kiểm tra mức độ nhiễm bẩn nguồn nước của bạn

Kiểm tra mức độ nhiễm bẩn nguồn nước của bạn

     Bạn có thể đem mẫu nước của nơi bạn sinh sống lên các nơi như Viện hóa học thuộc Viện khoa học công nghệ Việt Nam hoặc Tổng cục đo lường chất và một số địa điểm tư nhân khác. Mức giá cho mỗi lần xét nghiệm nguồn nước từ 200 đến 300 nghìn đồng.

     Nếu gia đình bạn sử dụng nước máy do nhà máy xử lý nước thành phố cung cấp thì có lẽ bạn không cần bận tâm về vấn đề này vì với nguồn nước đã được lọc từ nhà máy thì chỉ cần một máy lọc có 5 cấp độ loc tiêu chuẩn là đủ. Trường hợp nước quá bẩn bạn có thế sử dụng các công nghệ tiến hơn như công nghệ lọc nước R.O hoặc công nghệ lọc nước qua xử lý đèn tia cực tím UV.

Nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình

     Với việc xác định rõ nhu cầu và mục đich để mua một sản phẩm có lẽ sẽ dễ hơn rất nhiều cho bạn để chọn lựa. Bạn phải cần xác định xem rằng bạn muốn sử dụng nguồn nước này để ăn uống nấu nướng hoặc là sử dụng để sinh hoạt bao gồm cả việc tắm rửa và giặt giũ.

     Nếu nhà bạn chỉ sử dụng nước để ăn uống nấu nướng thì lựa chọn máy lọc nước có công nghệ lọc đèn tia cực tím UV vì công nghệ này không sử dụng điện, nhỏ gọn lắp đặt dễ dàng. Còn nếu bạn muốn sử dụng nguồn nước cho toàn bộ sinh hoạt cho gia đình thì sử dụng loại lọc R.O vì loại lọc này sẽ cho chỉ chỉ số nước sạch hơn cũng như công suất lọc tốt hơn để đủ cho cả gia đình bạn có thể sinh hoạt.

Công suất lọc và hiệu quả

     Các máy lọc nước có từng phân khúc và có từng công suất lọc khác nhau, tùy vào nhu cầu của từng nhà mà lựa chọn các máy lọc nước khác nhau.

     Với gia đình từ 3 – 5 người, một bộ máy lọc nước có công suất khoảng 10 – 15 lít mỗi giờ sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước uống của gia đình đó. Đối với một gia đình từ 3 – 4 thế hệ, số lượng người từ 8 – 10 người thì nên sử dụng một máy lọc nước lọc nước có công suất từ 10 – 20 lít mỗi giờ sẽ cho được hiệu quả cao nhất.

Chất lượng máy ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của nước

Chất lượng máy ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của nước

Xem xét số lõi lọc và cấp lọc

     Số cấp lọc và số lõi lọc cũng cực kì cần tiết khi bạn xem xét mua một chiếc máy lọc nước. Thông thường, trong một máy lọc nước R.O cơ bản sẽ bao gồm 5 cấp độ lọc. Ở cấp độ lọc đầu tiên, bạn sẽ có một lõi PP với kích thước là 5 micron dùng để lọc hết tất cả những tạp chất hữu cơ hay bùn đất kích thước lớn hơn 5 micron. Kế đến sẽ là một lõi than hoạt tính OCB có chức năng loại bỏ tất cả các hợp chất hữu cơ gây nên mùi khó chịu có trong nước như chlorine và một số hợp chất có hại khác.

     Tiếp theo sẽ là một lõi PP có kích thước 1 micron dùng để lọc tất cả những chất dư thừa và cặn bẩn có kích thước lớn hơn 1 micron như rong rêu và xác bọ gậy. Lõi lọc tiếp theo là một lõi lọc rất quan trọng đó chính là lõi lọc R.O, lõi lọc này sẽ đóng vai trò lọc các phân tử icon kim loại siêu nhỏ và có hại với sức khỏe con người như Asen và chất hữu cơ như thuốc trừ sâu và hầu như tiêu diệt 99,99% vi khuẩn trong nước.

     Lõi lọc tiếp theo sẽ là lõi Carbon T33 hay còn gọi là than hoạt tính giúp lọc triệt để tất cả các chất độc hại còn sót lại trong nguồn nước.

     Trên đây là 5 lõi cơ bản có trong một bộ lọc nước R.O tiêu chuẩn. Ngoài ra nếu người dùng có điều kiện tốt hơn khi mua những loại máy cao cấp hơn sẽ được lắp thêm các lõi 6, 7, 8 , 9 có chức năng cung cấp các khoáng chất cần thiết cho nguồn nước phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi gia đình.

Tính năng sản phẩm

     Tùy vào từng giá tiền mà các loại máy có các tính năng cao cấp khác nhau và cũng tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà xem xét xem có nên bỏ tiền ra mua hay không. Một ví dụ đó chính là ở phân khúc giá rẻ, máy lọc nước của bạn không thể nào có các tính năng cao cấp như khóa trẻ em, cảm ứng từ hoặc tự động sục rửa lõi lọc.

Thương hiệu uy tín

     Đây có thể nói là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn máy lọc nước. Bạn phải tìm hiểu kĩ các thương hiệu trước khi đưa ra quyết định của mình. Ngày này các thông tin của các hãng bạn đều có thể dễ dàng tim trên internet, phải tìm hiểu được nguồn gốc và xuất xứ của thương hiệu đó.

Pucomtech - Nhãn hiệu máy lọc nước uy tín tại Việt Nam

Pucomtech - Nhãn hiệu máy lọc nước uy tín tại Việt Nam

     Tiếp đến khi mua hàng, bạn phải đến đúng địa chỉ mà các thương hiệu đó đã đăng tải công khai, không đến những nơi không rõ nguồn gốc và không có trong danh sách

Dịch vụ khách hàng

     Trong quá trình sử dụng máy lọc nước, tất nhiên sẽ có những chuyện không mong muốn và rủi ro xảy ra. Khi đó, dịch vụ khách hàng là một trong những thứ cần phát huy. Bạn phải lựa chọn đúng các nhà sản xuất hoặc hãng có dịch vụ khách hàng tốt để có những chế độ bảo hành, bảo trì và sửa chữa tốt nhất nhằm tiết kiệm tối đa mà bạn bỏ ra. Ngoài ra khi mua máy, một hãng có dịch vụ khách hàng tốt sẽ vận chuyển máy đến tận nhà cho quý khách mà không cần nhờ đến bên thứ ba, việc lắp đặt cũng hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Chế độ bảo hành

     Một hãng lớn và uy tín sẽ chịu trách nhiệm cho việc hư hỏng máy trong thời gian bảo hành và cùng với bạn tìm ra giải pháp tốt nhất nhằm tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa cho bạn. Dịch vụ hậu mãi và bảo hành tốt là một trong những điểm đáng lưu ý khi bạn muốn mua một máy sản phẩm lọc nước nào đó. Với các nhà phân phối lớn và uy tín, họ luôn làm rất tốt điều này và sẽ không để khách hàng mất lòng.

     Mọi sản phẩm mà Cty máy lọc nước Trường Tiền cung cấp đều được bảo hành trực tiếp và chính hãng, vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chế độ bảo hành.

     Bạn cũng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng qua địa chỉ 1B Lô A, Trần Xuân Soạn, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh để xem hàng trực tiếp trước khi đặt mua.

     Qua bài viết trên, chúng tôi đã cho các bạn biết thêm nhiều thông tin bổ ích về máy lọc nước gia đình giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng máy lọc nước hiện nay trên thị trường. Cùng với đó chúng tôi cũng muốn giới thiệu thêm cho các bạn về loại máy lọc nước gia đình đang được bày bán tại Trường Tiền. Chúc quý khách có thể lựa chọn được những sản phẩm lọc nước ưng ý nhất cho mình và cả gia đình nhé.

     Với kinh nghiệm hơn 15 năm sản xuất và bán máy lọc nước, thương hiệu máy lọc nước Pucomtech chúng tôi luôn tự tin là một trong những thương hiệu được người dùng quan tâm và tin tưởng nhất. Nếu có thắc mắc về thông tin hay giá bán, xin quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0909.444.255 hoặc 0909.923.215 để được tư vấn tận tình nhất!