Top 10 máy nước uống nóng lạnh tốt nhất

16/04/2024

Máy nước uống nóng lạnh là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ gia đình nào tại Việt Nam, với nhiều mục đích khác nhau của từng gia đình mà nhu cầu mua máy lọc nước sẽ khác nhau, ví dụ như:

- Với những gia đình ít người, họ thường lựa chọn những sản phẩm có công suất nhỏ

- Những gia đình đông thành viên hơn sẽ có xu hướng chọn những sản phẩm có công suất trung bình

- Các văn phòng công ty hay bệnh viện, trường học,... sẽ lựa chọn các loại máy nước uống công suất lớn trên 20 lít/giờ

Ngay dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Top 10 máy nước uống nóng lạnh tốt nhất trong năm 2019 để đưa về sử dụng cho gia đình bạn:

=>>> Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech 919CAUV

=>>> Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech CA2CNUV

=>>> Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech PUPA2CH

=>>> Cây nước uống nóng lạnh úp bình Pucomtech 968CWH

=>>> Cây nước nóng lạnh RO Pucomtech 929CAROUV

=>>> Máy nước uống nóng lạnh CA3ROUV

=>>> Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech TTCE15HCROUV

=>>> Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech TTCE15HWROUV

=>>> Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech TTCE15CROUV

=>>> Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech PUPA2ROCH

Nhưng trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về máy nước uống nóng lạnh là gì đã nhé!

Máy nước uống nóng lạnh là gì?

Máy nước uống nóng lạnh là thiết bị dùng để lọc sạch những nguồn nước có các chất gây ô nhiễm với mục đích là đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng để uống, điểm đặc biệt là có thể có 2 vòi nóng lạnh để uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi hoặc qua bất cứ phương pháp xử lý nào khác.

Một chiếc máy nước uống nóng lạnh sẽ hoạt động theo các bước sau:

- Với khả năng làm sạch nguồn nước từ các bộ lọc, mọi chất bẩn trong nước sẽ được lọc sạch và giữ lại trong quá trình máy hoạt động

- Sau đó sẽ được đưa đến hệ thống làm lạnh và làm nóng riêng của mình và được lưu trữ ở bình nóng và bình lạnh

- Sau cùng là người sử dụng có thể lấy nước từ các vòi nước nóng lạnh để uống trực tiếp

Những ưu điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh là một sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu đối với người tiêu dùng bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại, nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng nhằm mang đến sự tiện nghi, nhanh chóng và an toàn nhất.

Dưới đây là các tiện ích mà cây nước nóng lạnh mang lại:

- Một hệ thống làm lạnh được thiết kế bên trong máy với mục đích là luôn làm lạnh nguồn nước ở nhiệt độ từ 5 đến 10 độ C để người sử dụng có một ly nước mát lạnh sử dụng bất cứ lúc nào. Ví dụ như:

Trẻ vui chơi thể thao sẽ cần nước lạnh để uống

+ Con bạn đi đá bóng về và cần một ly nước mát lạnh để uống

+ Bạn đi làm cả ngày nóng bức và có nước lạnh để giải khát ngay lập tức

+ Giữa trưa nắng nóng mà không có nước lạnh thì thật là khổ

+ Và vô vàn lý do khác…

- Hệ thống làm nóng nước có thể giữ cho nguồn nước luôn đạt ở nhiệt độ từ 85 đến 95 độ C, đây là điều mà nhiều người quan tâm nhất các loại cây nước nóng lạnh. Dưới đây là ví dụ minh họa:

+ Giữa đêm khuya bạn đang đói bụng và cần một ít nước nóng để chế mì gói ăn

+ Bạn đang nấu ăn nhưng cần nước nóng để giảm đi thời gian nấu ăn trong bếp khi nấu canh. súp,...

+ Bạn là người bị viêm họng và luôn cần nước ấm để uống cả ngày nhưng lại không có thời gian nấu nước

+ Mỗi buổi sáng thì việc nấu nước nóng để pha cà phê cũng không phải là đễ chịu, cây nước nóng lạnh sẽ giúp bạn

+ Và còn vô vàng lý do khác mà bạn có thể bổ sung giúp chúng tôi ở phần bình luận nhé…

- Có khay chứa nước thừa: Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề nước thừa rơi hoặc chảy lung tung nơi vị trí lắp đặt.

- Tiết kiệm điện một cách hiệu quả: Với hệ thống hiển thị nhiệt độ nóng và khả năng giảm đi mức năng lượng tiêu thụ điện, bạn có thể tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất.

- Hệ thống làm nóng và hệ thống làm lạnh được tách riêng biệt với 2 công tắc đóng mở, vì vậy, nếu bạn không sử dụng một vòi nóng hoặc một vòi lạnh nào đó thì chỉ cần tắc nguồn một hệ thống đi là được.

- Được tích hợp thêm hệ thống đèn tia cực tím diệt khuẩn, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề nước có chứa vi khuẩn hoặc bị tái nhiễm khuẩn khi để lâu ngoài môi trường.

Những tiêu chí đánh giá khi mua máy nước uống nóng lạnh

Trên thị trường hiện nay có rất .. rất là nhiều các lựa chọn khác nhau đối với các loại máy nước uống nóng lạnh, vì vậy, để đưa ra lựa chọn tốt nhất, người tiêu dùng cần đánh giá về các yếu tố như giá cả, công nghệ, công suất, tiện ích,... Hãy cùng chúng tôi đánh giá về những tiêu chí này ngay bên dưới đây nhé.

Công suất nóng lạnh

Đây chính là điều mà người tiêu dùng cần quan tâm hàng đầu khi chọn mua máy lọc nước. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau, bạn chỉ cần chọn loại có công suất phù hợp với gia đình mình là được.

Giả sử gia đình bạn có 5 người và nhu cầu sử dụng máy lọc nước chủ yếu để uống thì bạn nên chọn những máy có công suất tối đa là 5 lít/giờ tương ứng với mỗi vòi nóng và lạnh.

Nếu bạn chọn máy có công suất lớn quá so với nhu cầu sử dụng thì sẽ gây lãng phí ở chi phí mua máy và chi phí trong quá trình sử dụng.

Các thông số kỹ thuật cơ bản khi chọn mua máy nước uống nóng lạnh

Chọn hệ thống làm nóng và lạnh

Trên thị trường hiện nay có 2 loại hệ thống làm nóng và lạnh khác nhau, 1 là block làm lạnh, 1 là chip điện tử, mỗi hệ thống sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng của mình:

- Với những máy có Block làm nóng/lạnh: Nhiệt độ của vòi nước lạnh có thể đạt đến 5 độ C, một số máy có thể đạt 2 độ C, nhiệt độ vòi nóng có thể đạt từ 90 đến 95 độ C. Với những hệ thống này, bình chứa nước cũng sẽ chất lượng và bền bỉ hơn để nguồn nước có thể duy trì ổn định được nhiệt độ.

- Những máy được thiết kế bằng chip điện tử: Những máy này sẽ có nhiệt độ ở vòi lạnh đạt tối thiểu khoảng 15 độ C, đặc biệt là đa số sẽ không có bình lạnh, vì vậy mà giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều, khả năng làm lạnh sẽ nhanh hơn.

Thương hiệu và giá cả

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, việc lựa chọn một thương hiệu uy tín vẫn luôn là ưu tiên và cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

Rất nhiều khách hàng đã gửi ý kiếm về cho chúng tôi với các thông tin chia sẽ như:

- Tôi thấy ông bạn tôi mua máy lọc nước này rất tốt nhưng khi tôi mua về sử dụng thì lại có mùi hôi, sau một thời gian sử dụng thì lại phát ra tiếng kêu tạch tạch phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhóm kỹ thuật 2 lần mới giải quyết được (Anh Nguyễn Thế Tân, Cà Mau).

- Sau khi nhìn thấy một quảng cáo khá hấp dẫn trên Facebook, tôi đã mua về cho gia đình một chiếc máy nước uống nóng lạnh nhưng nước ở vòi ra chảy khá chậm, gọi cho đội hỗ trợ để hỏi thì mới biết là máy này không có bình chứa mà công suất lọc lại ít nên nước lọc ở đầu ra mới yếu như vậy (Chị Hồ Ngọc Lại, Thành phố Hồ Chí Minh).

Vì vậy, chưa phải cứ thương hiệu máy lọc nước lớn, xuất hiện nhiều trên các trang quảng cáo, được báo chỉ giới thiệu,... là tốt, người tiêu dùng nên đánh giá xâu hơn về các thiết kế bên trong.

Kiểu dáng và kích thước máy

Kiểu dáng và kích thước máy nước uống nóng lạnh đa dạng

Hầu hết các thương hiệu máy lọc nước cao cấp ngay nay đầu tư rất nhiều vào thiết kế hệ thống lọc một cách thông minh và đẹp mắt trong mẫu mã, sang trọng bên ngoài.

Nếu bạn lựa chọn một chiếc máy lọc nước có kích thước lớn thì đa số là hệ thống lọc sẽ tốt, sự tiện nghi trong quá trình sử dụng sẽ tăng cao, đặc biệt là khả năng thu hút người nhìn một cách hiệu quả.

Với những chiếc máy lọc nước cỡ vừa và nhỏ, sử dụng cho nhà bếp hoặc phòng khách sẽ nâng cao tối đa được sự sang trọng hơn.

Dĩ nhiên, với một chiếc máy có tính thẩm mỹ cao và thiết kế bền đẹp thì chi phí để mua máy sẽ cao hơn bình thường.

Các tính năng đi kèm theo máy

Đây chính là điều mà không nhiều hãng máy lọc nước đầu tư vào bởi giá cả của nó sẽ tăng tùy theo các tính năng mà nó kèm theo và rất nhiều tính năng thật sự là không cần thiết với nhiều người.

Dưới đây là một số tính năng nâng cao thường đi kèm ở các máy lọc nước uống cao cấp:

- Các bộ lọc diệt khuẩn và khử mùi (ở máy không có đèn UV)

- Tính năng tiết kiệm điện

- Tính năng hiển thị TDS của nước

- Báo thời gian thay thế lõi lọc (không cần thiết)

- Các lõi lọc bổ sung các khoáng chất thiết yếu trong nước, cân bằng độ PH,...

- Đồng hồ hiển thị nhiệt độ nóng và lạnh

- Điều chỉnh mức TDS trong nước

- Đèn thông báo khi có dấu hiệu rò rỉ nước

- ...Và rất nhiều các tính năng khác

Tùy theo từng chức năng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Phân loại máy nước uống nóng lạnh

Máy nước uống nóng lạnh có rất nhiều loại khác nhau, tùy vào từng tính năng khác nhau, bạn có thể lựa chọn để phân loại máy lọc nước uống sao cho phù hợp. Dưới đây là 2 loại máy lọc nước uống nóng lạnh cơ bản:

Máy nước uống nóng lạnh trực tiếp

Máy nước uống nóng lạnh trực tiếp úp bình không bình chứa

Đây là một máy sử dụng chip điện tử để làm nóng và lạnh rất nhanh, thường thì chỉ mất vài giây là bạn đã có thể có một ly nước nóng lạnh để uống ngay.

Loại máy nước  uống nóng lạnh này thường không có bình chứa nước, vì vậy, nước sẽ không được dự trữ trong bình chứa mà sẽ làm nóng và lạnh trực tiếp.

Chính vì làm lạnh hoặc nóng trực tiếp nên máy sẽ không thể hoạt động được khi bị mất điện.

Giá của loại máy nước uống này thường khá rẻ, chỉ dao động từ 2 đến 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu nó.

Máy nước uống nóng lạnh gián tiếp

Hình ảnh minh họa máy nước uống nóng lạnh gián tiếp

Đây là cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block, mỗi máy sẽ có bình chứa được lưu trữ bên trong máy, với mỗi vòi nóng và vòi lạnh sẽ có một bình chứa riêng. Tại các bình chứa này sẽ có một hệ thống block làm nóng và làm lạnh riêng, các Block này sẽ hoạt động sau khi nước đã được đưa vào bình chứa.

Hầu hết bình chứa nước ở loại máy nước uống này thường được làm bằng inox 304 hoặc các kim loại không có tính dẫn nhiệt và rất bền.

Block sẽ bao gồm 2 bộ phận chính là Rơ-le cảm biến nhiệt, sợi đốt trong và bình chứa nước. Với hệ thống này, nước sau khi được làm nóng và lạnh sẽ tự ngắt khi đã đạt được đến nhiệt độ thích hợp.

Chính vì có hệ thống mạnh mẽ như vậy nên giá của loại này sẽ cao hơn so với loại trực tiếp.

Ưu điểm nổi bật của loại này đó là có thể giữ được nhiệt độ của nước một thời gian sau khi đã ngắt điện, bên cạnh đó là nước được lưu trữ nên sẽ luôn có để cho bạn sử dụng.

Top 10 máy nước uống nóng lạnh tốt nhất 2019

Ở phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top những loại máy nước uống nóng lạnh tốt nhất để sử dụng cho gia đình và các vị trí công cộng như bệnh viện, trường học, văn phòng công ty,...

Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech 919CAUV

Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech 919CAUV

Một trong những chiếc máy nước uống nóng lạnh rất phù hợp để sử dụng cho các gia đình với công suất lọc dành cho mỗi vòi là 6 lít/giờ.

Những thông số kỹ thuật về sản phẩm:

- Kích thước (ngan - sâu - cao): 39 - 40 - 51.5 cm

- Nguồn điện sử dụng: 220V

- Công suất lọc: Nóng: 6 lít/giờ, Nguội: 6 lít/giờ, Lạnh: 6 lít/giờ

- Hệ thống khử trùng diệt khuẩn: Đèn tia cực tím UV 14W

- Số cấp lọc: 3 cấp lọc

- Đánh giá: Điểm nổi bật của chiếc máy này là rất dễ dàng để lắp đặt cũng như di chuyển máy đến vị trí khác, rất tiết kiệm điện năng và khả năng tự động ngắt điện khi không có nhu cầu sử dụng nước.

Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech CA2CNUV

Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech CA2CNUV

Một sản phẩm có kích thước lớn và bắt mắt hơn, CA2CNUV sẽ là một sự lựa chọn khá tốt để bạn có thể lắp đặt trong văn phòng công ty. Với 2 vòi nước nóng lạnh, máy có thể cung cấp cho số lượng người sử dụng từ 20 đến 30 người.

Các thông số kỹ thuật:

- Thế kế vỏ máy: inox 304 không gỉ

- Kích thước khung máy (ngang - sâu - cao): 43 - 41 - 125

- Công suất: Vòi nóng: 15 lít/giờ, vòi lạnh: 12 lít/giờ

- Đồng hồ hiển thị độ nóng:

- Số cấp lọc: 3

- Đèn UV diệt khuẩn: Đèn UV 14W inox

- Đánh giá: Với 2 vòi nóng lạnh, đây là một sản phẩm rất tốt để lắp đặt cho các văn phòng cần sử dụng nước nóng để pha cà phê hoặc pha trà,...

Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech PUPA2CH

Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech PUPA2CH

Đây là sản phẩm được ưu thích nhất trong dòng sản phẩm máy lọc nước UV của Pucomtech do công suất lọc khá phù hợp để lắp đặt tại các công ty ở Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Kích thước khung máy: Ngang: 46 cm, Sâu: 38 cm, Cao: 133 cm

- Chất liệu khung vỏ: Inox 304 không gỉ

- Công suất lọc: Vòi nóng: 15 lít/giờ, Vòi lạnh: 15 lít/giờ

- Đồng hồ hiển thị độ nóng:

- Số cấp lọc: 3

- Đèn UV diệt khuẩn: Đèn UV 14W

- Nguồn điện sử dụng: 220V

- Đánh giá: Sở dĩ PUPA2CH được đánh giá khá cao từ phía người dùng là vì máy có kích thước khá đẹp và sáng bóng, bên cạnh đó còn có một vòi uống miệng khá tiện lợi, bạn có thể uống nước mà không cần phải dùng ly, công suất lọc lại đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng.

Cây nước uống nóng lạnh úp bình Pucomtech 968CWH

Cây nước uống nóng lạnh úp bình Pucomtech 968CWH

Một trong những sản phẩm cây nước úp bình không sử dụng hệ thống lọc duy nhất của Pucomtech có khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu của khá nhiều người tiêu dùng bởi khả năng cung cấp nước nóng - nguội - lạnh của nó.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Kích thước khung máy (ngang - sâu - cao): 32 - 40 - 104 cm

- Chất liệu vỏ máy: Nhựa cực bền và rất chắc chắn

- Công suất: Nóng: 6 lít/giờ, Nguội: 8 lít/giờ, Lạnh: 6 lít/giờ

- Nguồn điện sử dụng: 220V

- Hệ thống làm lạnh: Làm lạnh trực tiếp

- Nguồn nước sử dụng: Nước đã qua xử lý hoặc nước bình

- Đánh giá: Nếu bạn là người đang sử dụng bình nước lọc để uống và muốn có nước nóng, nguội, lạnh để uống thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn.

Cây nước nóng lạnh RO Pucomtech 929CAROUV

Cây nước nóng lạnh RO Pucomtech 929CAROUV

Một thân máy có kích thước khá giống với 968CWH nhưng sử dụng công nghệ lọc nước RO, có thể lọc được nguồn nước máy hoặc nước giếng khoan.

Thông tin kỹ thuật sản phẩm:

- Công suất lọc: Nóng: 10 lít/giờ, Nguội: 10 lít/giờ, Lạnh: 6 lít/giờ

- Kích thước khung máy (ngang - sâu - cao): 32 - 40 - 104 cm

- Thiết kế vỏ máy: Nhựa cao cấp, bền theo thời gian

- Hệ thống lọc: 5 cấp lọc (1 cấp lọc RO)

- Hệ thống khử trùng: Đèn tia cực tím UV 14W

Đánh giá: Với thiết kế mang những nét riêng của mình, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất tốt để bạn có thể sử dụng trong gia đình hoặc các vị trí văn phòng có màu tường là xanh nhạt hoặc trắng, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho vị trí lắp đặt. Công nghệ RO sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có được nguồn nước sạch tinh khiết uống trực tiếp bất cứ lúc nào.

Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech CA3ROUV

Máy nước uống nóng lạnh Pucomtech CA3ROUV

Với 3 vòi nóng lạnh được thiết kế riêng biệt, đây lại là một sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt cho các văn phòng Công ty hoặc bất cứ vị trí nào mà bạn cảm thấy thích hợp.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Công suất lọc nước: Nóng: 12 lít/giờ, Nguội: 12 lít/giờ, Lạnh: 12 lít/giờ

- Chất liệu vỏ máy: Inox 304 không gỉ

- Kích thước khung máy (ngang - sâu - cao): 42 - 53 - 128 (cm)

- Đèn tia cực tím khử trùng: Đèn UV 14W inox

- Số cấp lọc: 5 (có một cấp lọc RO)

- Nguồn nước thích hợp sử dụng: Nước máy hoặc nước giếng khoan

Đánh giá: Với thiết kế khá ấn tượng và không kém phần bắt mắt, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất tốt để bạn lắp đặt ở bất cứ không gian nào. Công nghệ RO sẽ là một sự lựa chọn rất tốt để bạn có được nguồn nước sạch tinh khiết sử dụng bất cứ lúc nào.

Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech TTCE15HCROUV

Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech TTCE15HCROUV

Có lẽ, đây là một trong những máy nước uống 2 vòi nóng lạnh được để mắt đầu tiên khi khách hàng quan sát tất cả các sản phẩm của chúng tôi bởi máy này được thiết kế mặt kiếng có thể nhìn thấy được toàn bộ các hệ thống bên trong máy và có sử dụng công nghệ RO.

Các thông số kỹ thuật của máy:

- Công suất lọc: Vòi nóng: 12 lít/giờ, vòi lạnh: 12 lít/giờ

- Kích thước khung máy (ngang - sâu - cao): 43 - 30 - 100

- Chất liệu vỏ máy: Inox 304 không gỉ sáng bóng

- Số cấp lọc: 6 (1 cấp lọc RO)

- Đèn diệt khuẩn: Đèn UV 14W

- Hiển thị độ nóng của nước:

- Nguồn nước khuyến khích sử dụng: Nước máy hoặc nước giếng khoan

Đánh giá: Nếu bạn đang cần một không gian đẹp mắt để đội ngũ nhân viên của mình có thể làm việc hăng say và hiệu quả hơn cũng như đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng nước tinh khiết hằng ngày thì đây là một sự lựa chọn rất tuyệt vời.

Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech TTCE15HWROUV

Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech TTCE15HWROUV

Mang những ưu điểm giống nhau với TTCE15HCROUV nhưng với thiết kế có 2 vòi nóng và nguội, đây có lẽ là lựa chọn rất tốt khi vị trí mà bạn lắp đặt không có nhu cầu sử dụng nước lạnh, tối giảm được chi phí mua cũng như trong quá trình sử dụng máy một cách tối đa.

Những thông số kỹ thuật của sản phẩm:

- Công suất lọc nước: Vòi nóng: 15 lít/giờ, vòi nguội: 15 lít/giờ

- Kích thước khung vỏ: Ngang: 43 cm, Sâu: 30 cm, Cao: 100 cm

- Chất liệu vỏ máy: Inox 304 không gỉ sáng bóng

- Đồng hồ hiển thị nhiệt độ nóng:

- Đèn UV diệt khuẩn: Đèn UV 14W

- Số hệ thống lọc: 6 hệ thống lọc (1 hệ thống lọc RO)

- Nguồn nước nên sử dụng: Nước máy hoặc nước giếng khoan

- Mắt trước: Kính chịu lực siêu bền

Đánh giá: Có lẽ, đây sẽ là chiếc máy nước uống nóng lạnh tốt nhất mà bạn nên chọn khi không có nhu cầu sử dụng nước lạnh, với 2 vòi nóng và nguội hoạt động liên tục khoảng 15 lít/giờ cho mỗi vòi, kích thước máy cũng không quá cồng kềnh nhưng lại khá sang trọng, toát lên vẻ đẹp hoàn hảo cho bất cứ không gian nào mà bạn lắp đặt.

Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech TTCE15CROUV

Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech TTCE15CROUV

Ngược lại hoàn toàn với TTCE15HWROUV, TTCE15CROUV thì chỉ có duy nhất 1 vòi lạnh với hệ thống lõi lọc và hệ thống làm lạnh mạnh mẽ, tiết kiệm điện tối đa nhất trong quá trình sử dụng.

Những thông số kỹ thuật:

- Công suất vòi lạnh: 15 lít/giờ

- Chất liệu khung vỏ: Inox 403 không gỉ sáng đẹp

- Đồng hồ báo nhiệt độ lạnh:

- Đèn khử trùng diệt khuẩn: Đèn UV 14W

- Số cấp lọc: 6 (1 cấp lọc RO)

- Nguồn điện sử dụng: 220V

- Mặt trước: Mặt kính chắc chắn và bền đẹp

- Nguồn nước khuyến khích sử dụng: Nước máy hoặc nước giếng khoan

Đánh giá: Trên thị trường hiện nay hầu như không có một thương hiệu máy lọc nước nào sản xuất máy nước uống nóng lạnh chỉ với 1 vòi lạnh, vì thế, đây là sản phẩm khá hiếm hoi trên thị trường có thể đáp ứng cho nhu cầu chỉ dùng nước lạnh tinh khiết của một số đơn vị, tổ chức.

Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech PUPA2ROCH

Máy nước uống nóng lạnh RO Pucomtech PUPA2ROCH

Bạn cần một chiếc máy nước uống nóng lạnh để đáp ứng cho nhu cầu dùng nước sạch của công nhân hoặc cho sản xuất, đây sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho bạn khi muốn có một chiếc máy lọc nước uống tầm trung.

Những thông số kỹ thuật của sản phẩm:

- Công suất lọc của máy: Vòi nóng: 30 lít/giờ, vòi lạnh: 15 lít/giờ

- Kích thước máy: Ngang: 88 cm, Sâu: 38 cm, Cao: 133 cm

- Đồng hồ hiển thị độ nóng:

- Đèn tia cực tím khử trùng: Đèn UV 14W

- Tổng số hệ thống lọc: 8 (3 cấp lọc RO)

- Nguồn điện sử dụng: 220V

- Vòi nước uống miệng: 1 vòi nguội

Đánh giá: Có lẽ, đây là sản phẩm không thích hợp cho nhiều gia đình nhưng nếu được lắp đặt tại các công ty, doanh nghiệp, bệnh viện,... sẽ là một lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Nhìn chung, thân máy được thiết kế bằng khung inox không gỉ nên rất an toàn và bền đẹp theo thời gian.

Máy nước uống nóng lạnh hãng nào tốt?

Với hàng trăm thương hiệu máy lọc nước trên thị trường, người dùng sẽ rất khó để lựa chọn cho riêng mình một sản phẩm tốt nhất, vì vậy, những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn rất hiệu quả trong việc lựa chọn thương hiệu máy lọc nước của mình. Những đánh giá ở mục này có tham khảo thêm thông tin đánh giá của trang Digitrends:

Pucomtech

Pucomtech là dòng thương hiệu đã ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2003 đến nay là khoảng 16 năm, với chặn đường dài và nhiều thách thức, trở ngại, Pucomtech luôn mang đến những sản phẩm thích hợp nhất không chỉ cho nhiều gia đình mà những công ty doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nước sạch lớn đều có thể mua và sử dụng.

Các sản phẩm mà Pucomtech cung cấp bao gồm:

- Bộ lọc nước

- Máy lọc nước nóng lạnh

- Máy lọc nước để bàn

- Hệ thống lọc nước công suất lớn

- Dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, nước uống tinh khiết

Công nghệ chính làm nên thương hiệu của Pucomtech đó chính là công nghệ RO có thể cho bạn nguồn nước sạch tinh khiết để uống trực tiếp.

Với nhà máy sản xuất và lắp đặt trực tiếp tại TPHCM, mọi máy lọc nước sẽ được bảo hành trực tiếp bởi đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong quá trình sản xuất sản phẩm. Đây là một điểm lợi thế rất lớn của Pucomtech so với các thương hiệu khác.

Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu đã đi đầu trong một thời gian dài khi mà các quảng cáo cứ xuất hiện liên tục trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh mạng xã hội, truyền hình, báo đài,... và sau những phốt quảng cáo không đúng sự thật cũng như phát sinh nhiều lỗi trong quá trình sử dụng khi mua phải hàng giả hàng nhái thì thương hiệu này đã giảm doanh thu khá đáng kể.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Kangaroo vẫn là thương hiệu luôn được phổ biến trên thị trường do thói quen của người tiêu dùng và chi phí của thương hiệu này phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, Kangaroo cũng đang phát triển ra rất nhiều các loại điện máy tiện ích cho gia đình khác nhau, vì thế mà người tiêu dùng vẫn còn rất yêu mến dòng thương hiệu này.

Sunhouse

Sunhouse thời gian gần đây cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ khi các sản phẩm lọc nước mà hãng này cung cấp đều có giá khá rẻ.

Bạn chỉ cần lên google và tìm kiếm từ khóa máy nước uống nóng lạnh Sunhouse sẽ xuất hiện hàng loạt các website lớn như điện máy xanh, trang cây nước nóng lạnh của Sunhouse,... và khi bạn xem xuất xứ của các sản phẩm này bạn sẽ thấy: “made in China” hoặc “Trung Quốc”.

Điểm đặc biệt của các cây nước nóng lạnh này là có giá cực rẻ, chỉ từ 1,5 đến 3 triệu đồng là bạn đã có một cây nước nóng lạnh rất bắt mắt.

Đa số các cây nước nóng lạnh này đều phải sử dụng nước bình để lọc nước nên sẽ không có bộ lọc mà chỉ có chức năng là làm nóng và lạnh.

Karofi

Karofi là thương hiệu luôn nổi bật trong mắt người tiêu dùng ở thiết kế, hệ thống các lõi lọc và tiện ích thông minh, rất phù hợp cho các gia đình hiện nay. Chính vì vậy, máy nước uống nóng lạnh karofi sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn tô điểm thêm sự nổi bật trong căn nhà của mình.

Những điểm nổi bật của Karofi đó là chế độ bảo hành lâu dài, có thể đến 3 năm.

Một nhược điểm của thương hiệu này là giá thành còn cao nên không hợp túi tiền của nhiều người. Nhưng câu nói “tiền nào của nấy” sẽ không bao giờ sai, chắc chắn, bạn sẽ không tiếc nối khi lựa chọn dòng máy lọc nước của thương hiệu này.

Sharp

Máy nước uống nóng lạnh Sharp là dòng thương hiệu khá mới đối với người tiêu dùng, tuy nhiên, thương hiệu này lại có chất lượng các hệ thống làm nóng lạnh rất chất lượng, mẫu mã cũng rất tốt.

Bất cứ khách hàng nào khi có các đánh giá ban đầu về thương hiệu này sẽ thấy đa số các sản phẩm đều có kiểu dáng khá đẹp mắt và sang trọng, về giá cả thì chúng ta có thể đánh giá đây là bình nước nóng lạnh giá rẻ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Hầu hết các thiết kế của Sharp đều chú trọng đến mức độ an toàn ở trẻ, vì vậy, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây sẽ là một lực chọn rất tốt.

Alaska

Máy nước uống nóng lạnh Alaska là thương hiệu máy lọc nước của Trung Quốc với rất nhiều mẫu mã khác nhau, chủ yếu là ở thiết kế các hoa văn bên ngoài thân máy, kích thước thì lại khá phù hợp cho các gia đình tại Việt Nam.

Chính vì có thiết kế với nhiều hoa văn khác nhau và có nhiều màu sắc sặc sỡ nên sản phẩm rất thích hợp để sử dụng làm nóng và lạnh nước cho những vị trí có nhiều thành viên nữ và yêu thích hoa văn đẹp mắt.

Giá của đa số các máy nước uống nóng lạnh này thường khá rẻ, chỉ dao động từ 2 đến 5 triệu đồng là đã có thể đưa về sử dụng cho gia đình.

Máy nước uống Alaska sẽ có nhiệt độ nước vòi nóng dưới 90 độ C và vòi lạnh thì trên 10 độ C.

Một nhược điểm được rất nhiều khách hàng không hài lòng là khả năng làm lạnh chậmmỗi lần thay bình nước sẽ hơi cực một xíu.

Coway

Máy nước uống nóng lạnh Coway là thương hiệu của Hàn Quốc được rất nhiều gia đình ở Việt Nam lựa chọn trong phân khúc cao cấp.

Với công nghệ RO được lắp đặt bên trong máy, thiết bị lọc nước này có thể cho bạn nguồn nước sạch tinh khiết để uống trực tiếp một cách tốt nhất.

Điểm đặt biệt của thương hiệu này là thiết kế khá sang chảnh và toát lên vẻ đẹp quý phái khi lắp đặt, màu sắc đặt trưng của thương hiệu này là trắng hoặc trắng bạc.

Tất cả các sản phẩm của máy nước uống Coway được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên giá để mua sản phẩm là khá cao, không thích hợp với đại đa số thu nhập của người dân Việt Nam, chính vì vậy mà thương hiệu này cũng khá vắng bóng tại thị trường Việt Nam.

Pureit

Máy nước uống nóng lạnh Pureit được sản xuất tại Ấn Độ và nhập bán trực tiếp về Việt Nam đã một thời gian khá dài. Đây là thương hiệu máy nước uống nóng lạnh giá rẻ được rất nhiều hộ gia đình có thu nhập vừa và thấp lựa chọn để đáp ứng nhu cầu dùng nước nóng lạnh của gia đình.

Ưu điểm của thương hiệu này là sử dụng công nghệ RO và UV để mang đến khả năng lọc nước tốt nhất.

Pureit cũng có một số sản phẩm tầm trung được bày bán với giá dao động từ 8 đến 15 triệu đồng nhưng đa số chỉ có một vòi nguội.

Nhược điểm của thương hiệu Pureit là chưa phát triển nhiều trong việc sản xuất máy nước uống nóng lạnh và vì là hàng nhập khẩu nên giá vẫn còn khá cao, rất khó để cạnh tranh với các thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều các thương hiệu khác đang được bày bán tại các siêu thị như máy nước uống nóng lạnh Sanaky, Cây nước nóng lạnh Electrolux, Panasonic, Lavie,...

Một số câu hỏi từ khách hàng

Sau khi chúng tôi đăng tải bài viết lên Website, chúng tôi liên tục nhận được những câu hỏi thắc mắc từ khách hàng. Vì vậy, mọi câu hỏi đó sẽ được chúng tôi đề cầu ở mục này để được tiện lợi hơn khi các khách hàng khác có thắc mắc:

Cây nước nóng lạnh có tốn điện không?

Trả lời: Cây nước nóng lạnh bắt buộc phải sử dụng điện chọn 2 hệ thống đó là làm nóng và làm lạnh

Bên cạnh đó, điện cũng sẽ được sử dụng cho máy bơm để cây nước có đủ áp lực nước cung cấp cho bộ lọc

Ngoài ra, với những hệ thống cần dùng điện khác được thiết kế bên trong máy như hệ thống đèn báo TDS, đồng hồ hiển thị nhiệt độ, bóng đèn tia cực tím UV,... sẽ cần đến điện để hoạt động.

Với một hệ thống cần nhiều điện để cung cấp cho máy như vậy nhưng chi phí tiêu thụ điện cũng không quá cao như các thiết bị đun nóng hoặc làm lạnh khác bởi tính năng tiết kiệm điện của cây lọc nước này.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các loại cây nước nóng lạnh tiết kiệm điện thì sẽ giảm đáng kể vấn đề tiêu hao điện.

Nói về mức độ tốn điện của cây nước nóng lạnh thì chắc chắn sẽ hơn hẳn so với những chiếc máy lọc nước uống chỉ có vòi nguội. Vì vậy, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh thì nên mua máy lọc nước uống chỉ có vòi nguội hoặc tắc nguồn điện hệ thống nóng lạnh của máy đi là được.

Tôi muốn sửa cây nước nóng lạnh Kangaroo thì phải sửa ở đâu?

Trả lời: Mỗi loại máy lọc nước đều có một hệ thống lọc khác nhau, vì vậy, nếu không may cây lọc nước nhà bạn bị hư hỏng gì thì tốt nhất là liên hệ trực tiếp đề nhà cung cấp mà bạn đã mua để được hỗ trợ sửa chữa tốt nhất.

Hãy nhớ: Mỗi hãng sẽ có một hệ thống lọc khác nhau nên chuyên viên kỹ thuật của hãng khác sẽ bỡ ngỡ hơn khi phải sửa của thương hiệu mà mình ít hoặc chưa qua tiếp súc. Vì vậy, nếu bắt buộc phải nhờ người trợ giúp từ hãng khác thì khách hàng có thể hỏi họ xem đã từng sửa qua loại máy lọc nước này chưa,...

Một lý do khác nữa là mỗi công nghệ sẽ có một hệ thống lõi lọc riêng, lõi lọc của hãng này sẽ không thể thay thế cho hãng khác, vì vậy nên sẽ rất khó khăn cho người sửa chữa.

Bình nóng lạnh giá bao nhiêu?

Trả lời: Với mỗi cây nước nóng lạnh khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy, giá của các bình nước uống nóng lạnh sẽ được công khai trên các website của nhà cung cấp hoặc bạn sẽ được báo giá khi liên hệ với nhà cung cấp hoặc bạn sẽ được báo giá qua email,...

Với một chiếc mình nước uống nóng lạnh dành cho gia đình, giá sẽ giao động từ 3 đến 10 triệu đồng tùy vào thương hiệu, chức năng,... của từng loại máy lọc nước

Với những bình nước uống nóng lạnh có công suất lớn thì giá cung sẽ tăng do hệ thống phải sử dụng những bộ lọc lớn hơn và nhiều lõi lọc hơn.

Vì vậy, khi chọn mua bình nước nóng lạnh thì bạn nên chọn theo nhu cầu sử dụng của mình để giảm thiểu tối đa chi phí mua máy.

Đó là toàn bộ các thông tin về máy nước uống nóng lạnh cũng như 10 sản phẩm tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong gia đình để có được nguồn nước sạch nhất, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào cần gửi cho chúng tôi, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi ngay qua khung chat để được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ tư vấn của Pucomtech trong giờ hành chính.