Top 3 máy lọc nước cao cấp của Pucomtech

26/12/2022

     Trước khi tìm hiểu về các loại máy lọc nước cao cấp tại Pucomtech, chúng ta hãy cùng hiểu xem thông tin và chức năng của các thiết bị lọc nước là gì và nó đóng vai trò như thế nào trong đời sống của con người. Qua đó giúp bạn phầm nào hiểu được hơn về các loại thiết bị lọc nước và có kiến thức để chọn được những loại sản phẩm tốt với giá cả phải chăng.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước cao cấp?

     Xã hội ngày càng phát triển hiện đại hơn, các cơ sở hạ tầng ngày càng chen nhau đông đúc mọc lên. Đời sống càng ngày càng hiện đại với một loạt công nghệ hạ tầng được cho ra mắt. Có thể nói, chúng ta đang sống trong một thế kỉ hiện đại nhất từ trước đến giờ. Nhưng song song với đó, vẫn còn tồn đọng các vấn đề mà con người vẫn chưa kiểm soát và xử lý tốt đó là vấn đề ô nhiễm môi trường và nguồn nước.

     Với hàng chục tòa nhà đồ sộ mọc lên khắp thành phố, nước thải cùng với đó là chất thải ngày càng nhiều nhưng biện pháp xử lý lại ít và không hiệu quả. Vì vậy nguồn nước dù đã được xử lý qua nhà máy xử lý nước của thành phố vẫn chưa chắc chắn là sạch hoàn toàn. Việc sử dụng loại máy lọc nước nóng lạnh gia đình lại càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Với máy lọc nước cao cấp, tất cả các vi khuẩn có hại trong nguồn nước sẽ bị loại trừ hoàn toàn và sẽ trở nên an toàn cho người sử dụng.

     Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo người dùng về vấn đề sử dụng nước đun sôi để nguội trong thời gian dài. Dù nhiều nguồn tin cho rằng uống nước để nguội sẽ dẫn đến ung thư, điều đó là hoàn toàn sai và chưa được kiểm chứng. Mặc dù vậy nước đun sôi để nguội cũng không có lợi cho cơ thể con người.

Dùng nước đun sôi để nguội trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Dùng nước đun sôi để nguội trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

     Việc đun sôi chỉ đảm bảo về mặt diệt vi khuẩn hoặc các kí sinh trùng có trong nước và một số khí độc như Amoniac NH3 hoặc Hydrosunphua H2S bay hơi. Cũng vì vậy mà lượng Oxy có lợi cho cơ thể cũng sẽ dần mất đi. Khi uống vào sẽ không có lợi cho phổi.

     Nếu nước đun sôi để quá lâu, nó sẽ trở thành “nước thiu”, lúc này vi khuẩn trong không khí sẽ xâm nhập vào nước và dùng xác các vi sinh vật trước đó để phát triển. Càng có hại hơn khi đổ nguồn nước mới đun vào nước thiu vì làm vậy sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển ngày càng nhiều hơn.

Máy lọc nước gồm các loại nào?

     Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại công nghệ lọc nước đó là máy lọc sử dụng công nghệ R.O và máy lọc sử dụng công nghệ Nano. Mỗi cái có những đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy vào nguồn nước ở nhà bạn mà bạn chọn cho mình một máy phù hợp nhất.

Công nghệ lọc nước R.O   

     Công nghệ lọc nước R.O hay còn có tên gọi thuần Việt là công nghệ thẩm thấu ngược. Là một thiết bị có thể xử lý bất kì nguồn nước đầu vào nào dù cho nó có bẩn như thế nào đi chăng nữa. Đây là một giải pháp dùng để tách nước tinh khiết ra khỏi môi trường bị ô nhiễm bằng cách cưỡng chế áp lực bằng cường độ cao nhằm thu  được nguồn nước tinh khiết nhất.

Các lõi lọc trong một bộ lọc R.O bao gồm:

  -  Lọc lọc 1: loại bỏ các tạp chất lớn hơn 5 micron.

  -  Lõi lọc 2: loại bỏ mùi clo trong nước và các chất hữu cơ hòa tan

  -  Lõi lọc 3: lõi lọc resin có chức năng làm mềm nước, khử các kim loại nặng

  -  Lõi lọc 4: Màng lọc siêu nhỏ có tên là Membrane tân tiến loại bỏ tất cả các vi khuẩn và kim loại trong nước lần cuối cùng

  -  Lõi lọc 5: khử mùi clo và làm ngọt cho nước

Công nghệ RO trong lọc nước tinh khuyết

Công nghệ RO trong lọc nước tinh khuyết

   Bất cứ khi nào máy lọc nước của bạn bị hỏng, bạn cũng có thể tham khảo bài viết phụ kiện máy lọc nước để tự sữa chữa tại nhà khi máy hỏng.

     Nước sau khi được lọc qua công nghệ thẩm thấu ngược R.O sẽ là một nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và sẽ thiếu một số khoáng chất có lợi cho cơ thể vì vậy, bộ lọc nước R.O sẽ được lắp chung với một số bộ tạo khoáng nhằm bù đắp lượng khoáng còn thiếu cho cơ thể con người.

Công nghệ lọc nước Nano

     Công nghệ Nano vừa được các chuyên gia cho ra mắt trong thời gian gần đây, mà một trong những công nghệ lọc nước hiện đại và tân tiến nhất hiện nay trên thị trường. Công nghệ nano sẽ bao gồm 5 cấp độ lọc và mỗi cấp độ có một chức năng khác nhau:

  -  Cấp độ lọc 1: lõi lọc được làm bằng chất liệu sợi nano đường kính 67 mm, 5 micron dùng để lọc nước sinh hoạt.

  -  Cập độ lọc 2: lõi lọc được làm bằng sợi nano thứ 2 có đường kính 67 mm, 5 micron và được ép nguyên khối.

  -  Cấp độ lọc 3: lõi lọc được làm bằng than diệt khuẩn từ tính được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, bên ngoài được tráng bằng lớp tráng bạc nano dùng để diệt khuẩn.

  -  Cấp độ lọc 4: lõi lọc chứa than hoạt tính nguyên khối Nano bạc và kết cấu nano dày đặc giúp lọc nước tốt hơn mà không bỏ sót các tạp chất nào

  -  Cấp độ lọc 5: lõi lọc được làm bằng hạt Kation và đá khoáng dùng để cân bằng độ pH và làm mềm nước

Máy lọc nước cao cấp Pucomtech

     Tại Trường Tiền luôn luôn có những loại sản phẩm lọc nước đáp ứng được các nhu cầu của quý khách. Các thiết bị lọc nước cao cấp này luôn được ngày dùng yêu thích bởi các tính năng hiện đại, chất lượng ổn định và giá cả hợp lý. Hãy cùng xem qua những loại máy lọc nước cao cấp đang được bày bán tại Trường Tiền dưới đây nhé.

Máy lọc nước Pucomtech PUPA6CWH - 6 vòi nóng nguội lạnh

     Một máy lọc tiêu chuẩn chỉ có 2 vòi nóng lạnh nhưng máy lọc nước PUCOMTECH PUPA6CWH thực sự đã phá vỡ giới hạn của một thiết bị lọc nước thông thường với thiết kế 6 vòi nước bao gồm 2 vòi nóng, 2 vòi lạnh và 2 vòi nguội. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng lắp thêm 3 vòi nhấn tay để người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước cao cấp Pucomtech PUPA6CWH 6 vòi

Máy lọc nước Pucomtech PUPA6CWH 6 vòi

     Hiện tại máy lọc nước cao cấp loại 6 vòi nóng nguội lạnh này chưa được phổ biến nhiều và ít gặp trên thị trường vì đây là máy công suất lớn, chỉ dùng cho các công nghiệp, trường học và cơ quan có số người đông nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nước uống.

     Máy có thiết kế to và chắc chắn, vỏ được chế tạo từ inox 304 cực kì chắc chắn và không bị gỉ sét với 9 cấp độ lọc cực kì đa dạng. Nước được lọc từ máy ra có thể được dùng để uống trực tiếp mà không phải qua đun nấu. Dù có thiết kế khá to nhưng việc lắp ráp máy cực kì dễ dàng nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt máy tại nhà.

     Pucomtech PUPA6CWH có chỉ số kích thước là 133 x 37 x 170 (cm) có thể được xem là tiêu chuẩn và không quá to đối với một máy cỡ lớn. Máy sẽ được trang bị một hệ thống tia UV 14W tân tiến và hiện đại. Việc trang bị đèn UV sẽ giúp cho máy lọc sạch 99,99% vi khuẩn có hại bên trong nguồn nước.

     Công suất của máy cũng cực kì ấn tượng với công suất làm nóng, nguội, lạnh theo thứ tự lần lượt là 45,  85 và 30 lít mỗi giờ đáp ứng đầy đủ cho mội cơ sở lớn với cọn số lên đến 500 người. Máy sẽ cần một nguồn điện 220V -  50Hz thường có sẵn trong các tòa nhà để có thể cung cấp đầy đủ điện và vận hành máy, nhưng bạn cũng không nên lo lắng vì sợ tốn điện, máy sẽ được trang bị sẵn một bộ phận tự ngắt điện khi không dùng tới và sẽ giúp hóa đơn tiền điện giảm đi đáng kể.

Máy lọc nước RO Pucomtech 929CAROUV - 3 vòi nóng nguội lạnh

     Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, xã hội phát triển kèm theo đó là những hệ lụy khôn lường mà con người không lường trước được. Nước sinh hoạt hằng ngày đã không còn đảm bảo được vệ sinh cho con người sử dụng. Chính vì lẽ đó nhiều nhà sản xuấ đã cho ra đời một công nghệ lọc nước mới có tên là thẩm thấu ngược hay còn gọi là R.O.

Máy lọc nước 3 vòi nóng nguội lạnh 929CAROUV

Máy lọc nước 3 vòi nóng nguội lạnh 929CAROUV

     Máy lọc nước PUCOMTECH 929CAROUV bao gồm 5 cấp lọc, sử dụng công nghệ R.O để loại bỏ hầu hết tất cả các tạp chất có hại cho sức khỏe con người có trong nước như thuốc trừ sâu và các kim loại nặng.

     Công nghệ R.O này sử dụng một màng lọc với kích thước 0,0001 micron  giúp lọc hầu hết những tạp chất và kể cả các vi sinh vật có kích thước siêu nhỏ và khi nước được lọc xong sẽ trở thành nước tinh khiết và người dùng có thể uống ngay mà không cần đun lại. Ngoài ra máy cũng được trang bị một đèn Uv để kết hợp với công nghệ R.O sẽ cho ra nguồn nước tính khiết và sạch nhất cho người dùng.

     Công suất lọc nước của máy cũng rất tốt nếu so với một máy cỡ nhỏ. Cụ thể, công suất làm nóng là 10 lít mỗi giờ, công suất làm nguội là 10 lít mỗi giờ và công suất làm lạnh là 6 lít mỗi giờ. Hệ thống đun nóng của máy sẽ là Resitant 800W và hệ thống làm lạnh sẽ là Blog lạnh 1.5 HP.

Máy nóng lạnh úp bình nước Pucomtech 968CWH - 3 vòi nóng nguội lạnh

     Giữa hàng ngàn những máy lọc nước cao cấp, hiện đại lấy nước trực tiếp ngày nay, máy nóng lạnh PUCOMTECH 968CWH sử dụng bằng up bình nước thay vì thấy nước từ nguồn vẫn luôn có chỗ đứng vững chãi trong thị trường thiết bị lọc nước hiện nay.

     Máy được nhập linh kiện chính hãng tại Đài Loan và lắp ráp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất bởi những thợ lắp ráp lâu năm và rành nghề nhất tại nhà máy của công ty máy lọc nước Trường Tiền.

     Máy nóng lạnh úp bình Pucomtech 968CWH có kích thức tổng quát là 32 x 40 x 104 (cm) với kiểu dáng thanh và nhỏ gọn, dễ lắp ráp và di chuyển, tốn ít không gian để lắp đặt tại các chi nhánh và trụ sở nhỏ của cơ sở, công ty hoặc xí nghiệp.

     Máy chuyên xử lý các nguồn nước tinh khiết đóng trong chai và cho ra 3 đầu nước là nóng, nguội và lạnh. Công suất của máy đạt 6 lít mỗi giờ với nước nóng, 8 lít mỗi giờ với nước nguội và 6 lít mỗi giờ với nước lạnh. Máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các gian hàng nhỏ và sử dụng thêm bình nước lớn loại 20 lít mua kèm. Với ưu điểm là giá thành rẻ cũng như thiết kế đẹp, loại máy lọc nước bình úp này thực sự đang được nhiều công ty và xí nghiệp tin dùng.

     Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về 3 loại máy lọc nước cao cấp tại Pucomtech theo từng phân khúc. Có thể nói những máy này là những mẫu máy bán chạy nhất và được người dùng yêu thích nhất tại công ty chúng tôi nhờ các đặc điểm, chất lượng luôn luôn đứng đầu thị trường. Chúc các bạn có thể tìm được các thiết bị lọc nước ưng ý với mình nhé. Nếu cần tư vấn về máy lọc nước hoặc báo giá, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline 0909.444.255 hoặc 0909.923.215. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này ngay nhé!