Tìm hiểu máy lọc nước RO Pucomtech

16/04/2024

Ngày nay trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước. Tùy vào giá thành mà máy lọc nước được làm từ những màng lọc khác nhau: màng lọc UF, màng lọc Nano, màng lọc RO. Trong số đó máy lọc RO Pucomtech, một loại máy được nhắc đến và tìm kiếm nhiều trên thị trường. Lọc RO này có ưu điểm gì mà được nhiều người ưa chuộng. Mời các bạn cùng Pucomtech tìm hiểu.   

Công nghệ RO là gì?

Là công nghệ lọc nước hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng màng lọc RO để sản xuất nước siêu tinh khiết, dựa trên nguyên lý thẩm thấu ngược.

Màng lọc RO là gì?

Màng lọc RO ( Reverse osmosis ) có nghĩa thẩm thấu ngược, nó được chế tạo từ chất liệu Polyamit. Trên màng lọc RO là các lỗ rỗng siêu nhỏ, có kích thước nhỏ hơn 0,0001μm. Vì thế nó có khả năng loại bỏ hầu hết các tạp chất có trong nước: các chất khoáng, các ion, amino,  acid, cacbuahydrat, các phân tử chất khác

màng lọc RO

Máy lọc nước sử dụng công nghệ RO được sử dụng tính chất của màng bán thẩm nên có khả năng khử khoán triệt để. Nước sau khi được lọc qua màng RO sẽ có TDS nhỏ hơn 10mg/l và độ cứng ( tổng Ca và Mg ) của nước gần như bằng 0. Do đó nước được lọc qua màng RO là nước tinh khiết 99%, gần như không còn khoáng chất và các vi lượng. Điều này khiến cho nhiều người đặt câu hỏi: có nên sử dụng nước tinh khiết hay không.

Nắm bắt được điều đó, tất cả sản phẩm lọc RO của Pucomtech đều đi kèm theo các lõi bù khoáng. Giúp cho nước có đủ khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Cũng giống như các máy lọc nước khác máy lọc nước RO trước khi qua màng lọc RO cũng được lọc qua 3 cấp độ:  lọc thô, lọc khử mùi và lọc tinh, khử trùng UV. Tuy nhiên từng vào chất lượng và giá thành nên máy lọc nước RO có nhiều mẫu mà và chủng loại khác nhau. Sau đây là một số máy lọc nước RO Pucomtech được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

MÁY LỌC NƯỚC RO PUCOMTECH TT012WROUV  2 VÒI NGUỘI

máy lọc nước RO Pucomtech TT012WROUV 2 vòi nguội
Hình ảnh sản phẩm máy lọc nước RO Pucomtech TT012WROUV 2 vòi nguội 

Máy được thiết kế đơn giản với 2 vòi nguội. với công suất lọc 15 lít / giờ. Máy có hệ thống lọc bao gồm 6 cấp lọc (trong đó có 1 lõi lọc RO 10 inch).

MÁY LỌC NƯỚC PUCOMTECH TTCE15HCROUV - 2 VÒI NÓNG LẠNH

máy lọc nước RO Pucomtech TTCE15HCROUV 2 vòi nóng lạnh
Hình ảnh sản phẩm máy lọc nước RO Pucomtech TTCE15HCROUV 2 vòi nóng lạnh 

Đây là loại máy lọc có cả 2 vòi nóng lạnh, phù hợp với từng mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Công suất của máy là Nóng 15 lít/h và Lạnh 12lit/h . Máy có hệ thống lọc với 6 cấp độ (gồm 1 lọc RO 100GDP 10 inch). 

MÁY LỌC NƯỚC RO PUCOMTECH NEW.CAH3ROUV 3 VÒI NÓNG NGUỘI LẠNH

máy lọc nước RO Pucomtech NEW.CAH3ROUV 3 vòi nóng nguội lạnh
Hình ảnh sản phẩm máy lọc nước RO Pucomtech NEW.CAH3ROUV 3 vòi nóng nguội lạnh 

Máy lọc nước này được thiết kế sang trọng, toàn bộ thân máy đều được bọc bằng Inox Công suất: Nóng :12 lít/h; Nguội: 12 lít/h; Lạnh: 12 lít/h. Hệ thống lọc của máy có đến 6 cấp lọc, trong đó có 1 lọc RO.100GDP-10.

Máy lọc nước sử dụng màng lọc RO mang đến cho nguồn nước sạch tinh khiết, có bù khoáng đảm bảo an toàn sức cho gia đình bạn. Bạn muốn mua máy lọc nước RO chính hãng do Pucomtech độc quyền sản xuất và phân phối xin liên hệ qua số điện thoại 0909 444 255 - 0909 923 215 - (028) 3872 0323 để được thông tin chi tiết về từng sản phẩm mà bạn muốn mua.